Tư vấn chọn mua MÁY NÉN KHÍ dùng cho MÁY CẮT NHÔM tốt 2021

Ngày đăng 29-12-2020

Tư vấn chọn mua máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm tốt 2021

Chọn mua được máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm tốt sẽ tăng hiệu suất lao động. Đồng thời, tăng cao chất lượng sản phẩm. Bạn có biết sản phẩm nào tốt, đáng mua nhất 2021? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết!

may-nen-khi-dung-cho-may-cat-nhom

3 tiêu chí khi mua máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm nhất định phải biết!

Trong sản xuất vật dụng từ nhôm, máy nén khí là mắt xích quan trọng. Khí nén sẽ cung cấp khí cho các máy cắt, máy đột dập hay máy phay… Nhờ đó, các loại máy này vận hành trơn tru hơn. 

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm khác nhau. Chọn mua được sản phẩm tốt, chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, Tín Nghĩa sẽ mách bạn những tiêu chí cơ bản nhất.

Lưu lượng khí, áp suất phù hợp

Tiêu chí này thường được áp dụng với máy nén khí Piston. Lưu lượng khí nén cần đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO:1217. Theo đó, quy định các điều kiện như sau:

– Nhiệt độ: 20 độ C

– Áp suất: 7 Bar

– Độ ẩm tương đối: 0%

Tùy theo nhu cầu, nên lựa chọn những máy nén có lưu lượng khí và áp suất phù hợp nhất. Công việc sẽ hoạt động trơn tru hơn, tránh tình trạng quá tải, đảm bảo hiệu suất.

Đảm bảo độ rung vừa phải, hạn chế tiếng ồn

Độ rung và tiếng ồn ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc. Trong môi trường tiếng ồn lớn, bạn sẽ mất tập trung. Chưa kể tiếng ồn quá to còn ảnh hưởng tới sức khỏe, ảnh hưởng tới những người xung quanh. Trong khi đó, độ rung quá cao gây tình trạng nhức mỏi, đau tay khi sử dụng.

may-nen-khi-dung-cho-may-cat-nhom-tot

Khi lựa chọn máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm, cần chú ý tới độ rung và tiếng ồn. Máy hoạt động êm ái, độ rung thấp sẽ mang tới hiệu quả công việc tốt hơn.

Dễ sử dụng, độ bền tốt

Vấn đề lắp đặt, sử dụng cũng là yếu tố cần lưu ý trước khi mua máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm. Nên lựa chọn những chiếc máy có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, dễ sử dụng, vận hành.

Ngoài ra, cần kiểm tra các thông số về chất lượng, môi trường hoạt động, độ bền. tất cả sẽ đánh giá chất lượng sản phẩm tốt hay không, vận hành bền bỉ hay không.

Nên mua loại máy nén khí nào tốt nhất để dùng cho máy cắt nhôm?

Như đã phân tích, hiện có rất nhiều loại máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm. Thị trường xuất hiện nhiều dòng máy khác nhau của nhiều thương hiệu, nhiều Model khác nhau. Lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp còn phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng cụ thể.

Theo các chuyên gia của Máy Nén Khí Tín Nghĩa, 2 loại máy nén khí tốt nhất nên dùng là:

Máy nén khí Piston

Đây là dòng máy biến đổi năng lượng khí, tạo ra áp suất cao nhờ Piston. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là hiệu suất cao, tỷ số nén lớn. Mặc dù có bị thay đổi về điều kiện vận hành, máy vẫn bảo toàn công suất ổn định.

Hơn thế, loại máy nén khí Piston còn có khả năng vận hành trong một giải áp suất thay đổi. Áp suất tăng nhờ giảm khối lượng. Sản phẩm được sử dụng bằng động cơ điện hoặc động cơ đốt trong tiện lợi.

Hầu hết các dòng máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm Piston đều có thiết kế nhỏ gọn. Cấu tạo đơn giản, trọng lượng rất nhẹ. Bạn cũng có thể lựa chọn loại máy được tích hợp bánh xe lăn để dễ dàng di chuyển.

Khách hàng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu tên tuổi như: Puma, Hitachi, Kobelco… 

Máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm không dầu

Ưu điểm đầu tiên của dòng máy nén khí không dầu có độ sạch gần như tuyệt đối. Đây cũng là đặc điểm nổi bật góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống.

may-nen-khi-khong-dau-hitachi

Dòng máy nén khí không dầu dùng cho máy cắt nhôm có mô – tơ khỏe, dung tích lớn. Khí được đẩy nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất. Thời gian vận hành máy nhanh, tiêu thụ điện năng thấp. Sản phẩm phù hợp với nhiều mô hình sản xuất, từ nhỏ lẻ đến nhà xưởng chuyên nghiệp.

Các thương hiệu nổi tiếng khách hàng có thể tham khảo như: 

Máy nén khí không dầu Hitachi

+ Hitachi: DSP – 37VA5N2

+ Hitachi: DSP – 75VA5N2

Máy nén khí không dầu Sullair

May-nen-khi-sullair

Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này chính là Sullair liên doanh Hitachi Nhật Bản

  • DSP-22AYTN2
  • DSP-37AYTN2
  • DSP-55AYTN2

Máy nén khí không dầu Emeraude

+ Emeraude ALE75AV

+ Emeraude ALE100A

+ Emeraude ALE75A

+ Emeraude ALE65A

+ Emeraude ALE55A

+ Emeraude FE

Lựa chọn loại máy nén khí cho máy cắt nhôm nào? Hãy cân nhắc tới nhu cầu cũng như ưu – nhược điểm của từng sản phẩm. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Hiện tại, Tín Nghĩa đang cung cấp rất nhiều dòng máy nén khí dùng cho máy cắt nhôm. Khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm, đừng quên liên hệ với chúng tôi. Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất!

Liên hệ Mua Máy Nén Khí Dùng Cho Máy Cắt Nhôm

Holtine: 0918 326 306

Địa chỉ: 137 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM